Các công trình lắp đặt cổng tự động âm sàn của Công ty Trọng Cang trong nửa đầu tháng 5.2024

Các công trình lắp đặt cổng tự động âm sàn của Công ty Trọng Cang trong nửa đầu tháng 5.2024

1. Nỏi bật trong nửa đầu tháng 5.2024 là công trình lắp đặt cổng tự động tại khu đô thị Kim Cúc Quy Nhơn với 2 cổng tự động, 1 âm sàn DEA 24v và cổng trượt lùa REV DEA 1400kg 24v, 2 chuông cửa màn hình, smarthome và 3 khóa vân tay. Anh em kỹ thuật đã bám sát công trình chạy ray âm cho cổng trượt, đặt đế âm và chạy dây cho chuông cửa có hình. 

Một số hình ảnh thi công cổng tự động ở khu đô thị Kim Cúc, Quy Nhơn

Cũng trong tháng 5/2024 này công ty Trọng Cang cũng thi công 3 cổng tự động âm sàn tại Pleiku, Gia Lai. Motor âm sàn DEA italia 24v được lựa chọn để lắp đặt cho những công trình tháng 5 này. Các khách hàng đã vô cùng hài lòng với những sản phẩm mà công ty Trọng Cang đã lắp đặt vì các ưu điểm như: tính thấm mỹ cao, hàng xuất xứ chính hãng có CO, CQ đầy đủ, chạy êm, bảo hành 2 năm và Đặc biệt Giao diện điều khiển cổng có tích hợp camera giám sát đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

 

Trên đây là các công trình tiêu biểu của công ty Trọng Cang trong tháng 5.2024 được lắp đặt cổng tự động âm sàn tại Pleiku, Gia Lai. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm tốt nhất, chất lượng cao nhất.

CÔNG TY TNHH MTV TMDV TRỌNG CANG

Địa chỉ: 12 Wừu, phường Iakring, Tp Pleiku, Gia Lai

Liên hệ: 0964 888 897

Email: congtytrongcang@gmail.com

Website: https://congtudongtrongcang.com/